Tin Tức

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas, bếp than trong hầu hết các gia đình hiện đại, cũng như các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, có rất ít người biết đến linh kiện bếp từ công nghiệp gồm những gì? Địa chỉ nào cung cấp linh kiện cho bếp từ uy tín hiện nay? Cùng Phương Gia khám phá qua bài viết dưới đây.  

Linh kiện bếp từ công nghiệp là gì?

Linh kiện cùng với bo mạch chủ là thành phần quan trọng nhất của một bếp từ công nghiệp, nếu không có linh kiện thì bếp từ không thể hoạt động được. Chính vì vậy, khi bếp từ công nghiệp gặp lỗi thì bắt buộc bạn phải sửa chữa hoặc thay linh kiện mới có thể sử dụng.

Linh kiện là thành phần quan trọng trong bếp từ công nghiệp

Linh kiện bếp từ công nghiệp mua ở đâu?

Linh kiện được sử dụng trong bếp từ công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng, nếu bạn mua phải loại linh kiện bếp từ công nghiệp không đúng có thể làm hỏng luôn cả bếp. Hoặc làm cho bếp mất đi một vài tính năng vốn có. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị mua linh kiện sửa chữa bếp từ cũng quan trọng không kém.   

Phương Gia là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các linh kiện thiết bị bếp từ chính hãng và chất lượng. Tại đây, bạn có thể mua các loại linh kiện sửa chữa bếp từ công nghiệp với mức giá phù hợp.  

Bên cạnh đó, Phương Gia JSC cũng là nơi sản xuất và cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệp chất lượng với đa dạng chủng loại và có giá thành phù hợp. Thêm vào đó, đội ngũ nhân tại Phương Gia có tay nghề cao, nhiệt huyết với nghề và giàu kinh nghiệm, do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm được làm ra tại đây

Phương Gia là địa chỉ cung cấp linh kiện bếp từ uy tín 

Tham khảo thêm các bài viết

 

Liệt kê các loại linh kiện

Mặt kính

Mặt kính bếp từ công nghiệp được làm từ kính cường lực có khả năng chịu nhiệt tối đa lên đến 800 độ C, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Hiện nay có loại mặt kính vuông và mặt kính tròn để thay thế cho mọi loại bếp từ công suất nhỏ đến lớn.

Bộ phận gia nhiệt

Có một tấm kính cường lực có chức năng cách nhiệt dưới đáy nồi của bếp từ công nghiệp và bên dưới mặt kính sẽ có 1 cuộn dây đồng. Khi dòng điện xoáy sẽ sản sinh ra cảm ứng điện từ làm nóng đáy nồi

Vòng dây đồng bếp từ nằm phía dưới mặt kính

Phần điều khiển

Chủ yếu bao gồm công tác nguồn, bộ điều chỉnh nhiệt độ,.. và được điều khiển bằng mạch điều khiển bên trong. Bếp từ công nghiệp chất lượng sẽ sử dụng tay cầm hoặc thanh gạt inox với ưu điểm nổi bật là bền đẹp, có tuổi thọ cao.  

Phần làm mát

Giúp giảm nhiệt độ cho vòng đồng và bo mạch thông qua phương pháp làm mát bằng không khí. Bên trong quạt làm mát có các cửa hút gió và cửa thoát khí. Những loại bếp từ áp dụng quạt ly tâm sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn so với các loại bếp từ khác.

Phần linh kiện

Gồm mạch chỉnh lưu, mạch nghịch lưu, mạch điều khiển, rơ le, quạt điện,… Bo mạch của bếp từ công nghiệp được phát triển và sản xuất hoàn toàn độc lập, hiện nay có nhiều loại bo mạch bếp từ khác nhau với công suất từ 2KW đến 30KW.

Chiết áp điều khiển

Linh kiện này giúp tăng hoặc giảm công suất cho bếp từ công nghiệp. Tùy vào chế độ nấu mà người dùng có thể điều chỉnh bếp ở các mức công suất khác nhau

Chiết áp giúp điều chỉnh nhiệt độ của bếp từ công nghiệp

Phần nấu ăn

Chủ yếu gồm các dụng cụ nấu nướng khác nhau để người dùng sử dụng để chế biến các món ăn.

Như vậy, bài viết trên đây đã liệt kê cho mọi người các loại linh kiện bếp từ công nghiệp cơ bản, cũng như giới thiệu đơn vị cung cấp linh kiện bếp uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Mong rằng những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của bếp từ. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào thì hãy liên hệ đến website https://phuonggiajsc.com.vn/ để được hỗ trợ. 

Recent Posts

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago

Tư Vấn Nhà Hàng Nên Chọn Bàn Mát Như Thế Nào?

Bàn mát là một trong những thiết bị rất quen thuộc trong các nhà hàng.…

3 năm ago