Dự Án Tiêu Biểu

Không gian bếp hiện đại của nhà hàng Thành Nam

Nhà hàng Thành Nam được mệnh danh là địa điểm ăn uống, giao lưu, tổ chức tiệc tùng lý tưởng cho mọi khách hàng với không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, quy mô lớn, thoải mái và hiện đại. Khách hàng đến với địa điểm ăn uống này luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng về món ăn mình được phục với quy trình thực hiện và nấu nướng đảm bảo an toàn, tiện lợi tại không gian bếp nhà hàng không chỉ đẹp mà còn tiện nghi.

                                      Phương Gia hỗ trợ lắp đặt thiết kế không gian nhà bếp

Bếp Thành Nam với những món ăn từ Á đến Âu chuyên nghiệp

Thành Nam là một thương hiệu nhà bếp lớn với vị trí ở quận Hà Đông, thu hút rất nhiều khách hàng đến đây ăn uống, tổ chức tiệc  tùng. Những món ăn đa dạng từ Á đến Âu được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Để mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng với hương vị đặc trưng, đảm bảo được an toàn về vệ sinh thực phẩm, phục vụ nhanh chóng và kịp thời phải kể đến hệ thống bếp của nhà hàng. Quy mô phục vụ số lượng lớn khách hàng, nhà hàng được xây dựng với hệ thống nhà bếp rộng rãi, thiết bị hiện đại, đảm bảo được an toàn cho người nấu cũng như vệ sinh cho người thưởng thức món ăn.

                            Nhà bếp nhà hàng Thành Nam được xây dựng với các thiết bị phù hợp hiện đại

Đơn vị thực hiện và mang đến quy mô lớn đó chính là công ty Phương Gia với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện mô hình nhà bếp hiện đại, chất lượng cao, nơi mang đến những món ăn ngon, ẩm thực đa dạng phục vụ khách hàng của nhà hàng với sức chứa 1200 thực khách.

Quy mô nhà bếp Thành Nam

Để phục vụ số lượng lớn khách hàng, mang đến những món ăn ngon và không gian làm việc thuận lợi, tạo niềm cảm hứng tạo ra những món ăn ngon, đơn vị Phương Gia đã kiến thiết cho Thành Nam một không gian bếp rất hợp lý, đáp ứng các tiêu chí rộng, thoáng, sạch và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, phục vụ công việc nấu nướng và phục vụ khách hàng.

                                          Không gian bếp được bố trí hợp lý và thoáng đãng

Phương Gia cũng là đơn vị cung cấp hết các thiết bị cho nhà bếp, thiết kế và bố trí không gian nấu nướng một cách phù hợp, đẹp mắt và thoáng đãng, mang đến sự hài lòng và nguồn cảm hứng, sự thuận tiện cho người đứng bếp.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, thiết kế không gian nhà bếp nhà hàng, khách sạn, canteen có thể liên hệ với Phương Gia để được hỗ trợ, lắp đặt và mang đến những thiết bị đạt chất lượng tốt nhất. Với các thiết bị nhà bếp hiện đại, cao cấp, đơn vị luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Là đơn vị uy tín với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực lắp đặt các thiết bị nhà bếp công nghiệp hiện đại, Phương Gia luôn cung cấp và mang đến giải pháp phù hợp, hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Đơn vị chúng tôi áp dụng nhiều chính sách hợp lý, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

                        Chính sách hợp lý được Phương Gia áp  dụng cho khách hàng 

Đơn vị rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và quỹ tài chính của đơn vị

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất tại:  https://phuonggiajsc.com.vn/

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago