Blog

Kinh nghiệm mua tủ nấu cơm công nghiệp tốt

Để chọn một thiết bị nhà bếp quan trọng như Tủ nấu cơm công nghiệp thì chắc chắn những người quản lý luôn phải xem xét, suy tính vì liên quan đến ngân sách, công năng… Cùng Phương Gia tìm hiểu những kinh nghiệm khi chọn mua tủ cơm công nghiệp dưới đây. Tin chắc với thông tin dưới đây bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Tủ nấu cơm công nghiệp tại Phương Gia

Trên thị trường nói chung và tại Phương Gia nói riêng các loại tủ nấu cơm công nghiệp vô cùng đa dạng. Từ thiết kế bên ngoài, cho tới công suất thiết bị, nguyên liệu sử dụng để làm chính đều rất đa dạng.

Hiện nay có một số loại tủ nấu cơm chính đó là:

  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện.
  • Tủ nấu cơm công nghiệp gas
  • Tủ nấu cơm tích hợp cả điện và gas.

Tuy là loại nồi nào đi chăng nữa thì đều giống nhau về nguyên lý làm chín cơm bằng hơi nước. Các loại tủ nấu cơm công nghiệp Phương Gia được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, siêu bền và có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao,… tuy nhiên, để có thể chọn mua tủ cơm công nghiệp tốt nhất, phù hợp nhất thì bạn hãy cùng lưu ý đến những thông tin dưới đây:

Tìm hiểu lý do nên mua tủ cơm công nghiệp Phương Gia TẠI ĐÂY

Mua tủ nấu cơm công nghiệp của những thương hiệu có uy tín

Thương hiệu sản phẩm là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được một thiết bị bếp công nghiệp ưng ý. Vấn đề thương hiệu không còn chỉ là một việc đặt niềm tin vào nhà cung cấp nào mà còn liên quan tới các vấn đề sửa chữa, bảo hành sau đó nếu có hư hỏng và sự cố xuất hiện. Tủ nấu cơm công nghiệp do Phương Gia cung cấp lắp đặt là sản phẩm Việt Nam cao cấp đã và đang được nhiều người tiêu dùng nhắc đến và sử dụng.

Thiết kế, chất liệu gia công tủ nấu cơm công nghiệp

Phần vỏ tủ

Hiện nay đa số các dòng tủ cơm trên thị trường là nhập khẩu từ Trung Quốc một số loại khác được sản xuất trong nước. Thông thường sản phẩm đạt chuẩn thường có độ dày 0.8- 1 mm. Độ dày này đảm bảo được sự dày dặn, cứng cáp hơn rất nhiều.

Phần đáy tủ

Phần đấy tủ của tủ cơm công nghiệp Phương Gia cung cấp, lắp đặt dày 1mm -1.2mm. Giúp giảm thiểu tối đa sự cố chảy hoăc thủng đáy tủ trong quá trình sử dụng. Vật liệu gia công thuwfogn là inox cao cáp 304 không gỉ, dày dặn, hạn chế hoen gỉ.

Phần bọt cách nhiệt

Nằm giữa 2 lớp vỏ tủ là lớp bọt cách nhiệt. Sản phẩm đạt chuẩn thường có phần bọt cách nhiệt cao cấp Polyerthane, giúp giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện năng và năng lượng hơn. Quý khách có thể kiểm chứng điều này bằng cách đấm lên cánh tủ hoặc thân tủ, khi đó tủ sẽ phát ra tiếng bung bung rất chắc. Khi đó bạn có thể mua tủ nấu cơm công nghiệp đạt chất lượng hơn.

Nguồn nguyên liệu sử dụng

Hãy lưu ý đến nguồn điện sử dụng, điều này cũng giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi bạn đang băn khoăn chọn tủ nấu cơm công nghiệp gas hay điện.

Nếu đặt tủ cơm có nguồn điện ổn định, hiệu suất điện và công suất có thể đạt được đáp ứng được yêu cầu bạn nên chọn mua tủ cơm công nghiệp dùng điện. Ngược lại nếu nguồn điện chập chờn và quá yếu thì bạn nên chọn mua tủ cơm công nghiệp dùng gas để có được hoạt động ổn định nhất.

Không gian và vị trí đặt sau khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Nếu bạn có không gian bếp rộng và thoáng bạn có thể chọn mua dòng cơm công nghiệp sử dụng gas, bởi việc để bình gas cũng có thể chiếm một diện tích không nhỏ. Ngược lại không gian bếp chật hẹp, Phương Gia khuyên bạn nên chọn tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả, đồng thời không tốn diện tích và hạn chế gây cháy nổ, gây nóng cho môi trường bếp nấu công nghiệp.

Mục đích sử dụng và công suất phục vụ

Qua nhiều năm kinh nghiệp, Phương Gia thấy được có một số khách hàng lo sợ khi sử dụng nấu cơm công nghiệp bằng gas bởi chí phí lắp đặt cũng như chiếm diện tích. Tuy nhiên, Phương Gia giúp bạn khắc phục được mối lo đó bởi thiết kế nhỏ gọn, thông minh của tủ hấp cơm công nghiệ.

Tùy theo mục đích cũng như số lượng cơm nấu trong ngày bạn sẽ được Phương Gia tư vấn cho thiết bị có công suất phù hợp nhất.

Mua tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu là tốt nhất.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy bỏ đi phương pháp nấu cơm truyền thống bằng cách dùng nồi nấu cơm gia đình. Hãy tận dụng những kinh nghiệm Phương Gia chia sẻ trên để chọn cho khu bếp công nghiệp của mình những thiết bị bếp inox công nghiệp phù hợp nhất.

Nên mua tủ nấu cơm công nghiệp cũng như các dụng cụ inox hỗ trợ công việc khác ở đâu với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng đang là vấn đề được các chủ đầu tư nhà hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Và lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đó chính là Công Ty Cổ Phần Phát Triển Sản Xuất Và Công Nghệ Phương Gia.

Lý do gì khiến chúng tôi khẳng định được như thế? Bởi:

  • Sản phẩm tủ nấu cơm nói riêng và các thiết bị khác đều có sự đa dạng về mẫu mã, công suất.
  • Thiết bị bếp công nghiệp tại đây được đảm bảo về chất lượng. Mọi thiết bị đều có chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng CO, CQ.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên lắp đặt nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.
  • Có xưởng sản xuất linh kiện riêng biệt, đáp ứng nhu cầu thiết kế, gia công thiết bị cho bếp công nghiệp theo nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Giá thành của trang thiết bị, dụng cụ tại Phương Gia JSC vô cùng phải chăng.
  • Kinh nghiệm lắp đặt, thi công dàn bếp công nghiệp cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, thời gian bảo hành bảo dưỡng thiết bị nhanh nhất…

Chính bởi một số lý do ở phía trên mà Phương Gia chúng tôi đã được trên 10.000 khách hành tin tưởng và chọn lựa.

Hãy đến với Phương Gia JSC để được tư vấn đúng, đủ về các thiết bị dụng cụ inox công nghiệp. Để được hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ tới chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Sản Xuất Và Công Nghệ Phương Gia

Xưởng SX Đường Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ liêm, Hà Nội.

Hotline 1: 0988.74.66.33 ( 24/7 )

Email: xnkphuonggia.jsc@gmail.com

Trụ sở chính: Số 42, ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

 

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago