Mua tủ cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các nhà bếp công nghiệp. Với khả năng nấu cơm chín đều, làm việc với hiệu quả cao lại tiết kiệm được năng lượng là những ưu điểm của loại tủ nấu cơm này.

           Tủ cơm 2 cánh chất lượng cao 

Quý khách hàng là chủ các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể của doanh trại, trường học hay các khu công nghiệp,… cần đến sự hỗ trợ, mua bán, lắp đặt các loại tủ có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tại sao nên lắp đặt tủ cơm để phục vụ công việc

Một nhà bếp chuyên nghiệp hoặc chuyên kinh doanh về mảng ăn uống, thực phẩm cần đến sự hỗ trợ của những thiết bị hỗ trợ chất lượng, được xem thành phần quan trọng cho sự thành công cả nhà bếp.

Các thiết bị bằng thép không gỉ, chất lượng cao phù hợp với môi trường làm việc với công suất lớn, sẽ giúp tối ưu hóa năng suất, từ chuẩn bị thực phẩm đến việc chén bát. Hãy cho chúng tôi về các dự án của bạn, mục tiêu của bạn và quy trình làm việc của bạn. Chúng tôi có các giải pháp bạn cần để làm cho nhà bếp trở nên phù hợp và tận dụng được chi phí một cách tốt nhất!

Những ưu điểm nổi bật của tủ cơm công nghiệp 6 khay

Tủ nấu cơm công nghiệp được nhiều địa chỉ ưa chuộng và sử dụng phổ biến với những ưu điểm mà sản phẩm này có được. Với khả năng hỗ trợ tối ưu, mang đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng. Sự hỗ trợ đặc biệt mà sản phẩm mang đến giúp bạn có được sự ưng ý và hài lòng.

Chất liệu sản xuất tủ nấu cơm được làm từ inox, không ghỉ trét, an toàn cho người sử dụng và độ bền cao. Bên cạnh đó thì chi phí cũng rất hợp lý.

                                               Bếp một cánh tủ của Phương Gia

Tủ với nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tùy vào kích thước từ bé đến lớn – có diện tích rộng có thể phục vụ số lượng lớn người sử dụng. Chất lượng cơm khi nấu cũng được đảm bảo chín đều, an toàn, phù hợp với số lượng lớn.

Tính năng, đặc điểm sản xuất, thiết kế ưu Việt

Với nhiều ưu điểm nổi bật của sản phẩm công nghiệp cao cấp, Phương Gia luôn nhận được sự quan tâm và nhiều yêu cầu từ khách hàng.

Tủ nấu cơm công nghiệp với nhiều chức năng khác nhau như: Nấu cơm, hấp xôi, hấp thịt, cá, gà… phục vụ nhiều công việc và giai đoạn của một nhà bếp quy mô lớn.

                                           Chính sách bàn hàng của Phương Gia 

Sản phẩm cũng được thiết kế nổi bật với diện mạo đẹp mắt, tiện lợi và vệ sinh. Bên trong bếp cũng dễ dàng có thể lau chùi sau khi nấu, đảm bảo được yếu tố vệ sinh cho người sử dụng.

Nhiệt độ được tận dụng tối đa để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu suất sử dụng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm cũng đảm bảo được yếu tố tiết kiệm điện cho người sử dụng một cách tốt nhất.

Dịch vụ chìa khóa trao tay của Phương Gia

Tùy thuộc vào vị trí của bạn, chúng tôi có thể chăm sóc toàn bộ dự án của bạn, từ thiết kế ban đầu đến các thiết bị bếp cuối cùng. Công ty Phương Gia chúng tôi có thể phân phối thiết bị và phụ kiện từ các thương hiệu lớn nhất trong ngành. Chúng tôi cũng làm việc với các chuỗi để phát triển các nguyên mẫu tùy chỉnh cho các yêu cầu cụ thể của mọi khách hàng.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp với những sản phẩm đa dạng từ chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự thuận tiện và hài lòng, ưng ý về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

 

 

 

Share

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago