Chưa được phân loại

XÂY DỰNG MÔ HÌNH BẾP ĂN TẬP THỂ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA THIÊN ĐỨC

Bếp ăn bệnh viện đa khoa Thiên Đức do Công ty cổ phần Phương Gia Việt Nam đảm nhận đã hoàn thành tốt đẹp. Đảm bảo chất lượng, đúng tiêu chuẩn do bộ y tế đề ra.

  1. Sơ qua về quy mô bệnh viện đa khoa Thiên Đức

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thiên Đức nằm tại số 207, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Bệnh viện được thành lập vào tháng 10 năm 2009. Trước xu thế phát triển và nhu cầu ngày càng lớn về qui mô cũng như chất lượng các dịch vụ y tế của nhân dân; Nhà đầu tư đã khởi công xây dựng Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thiên Đức từ cuối năm 2014, đây là cơ sở mới hoàn toàn xây trên tổng diện tích mặt bằng 2.640 m2, diện tích xây dựng hơn 1.224 m2 với khối nhà chính 14 tầng kiên cố nâng diện tích sử dụng lên tới trên 13.690 m2.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thiên Đức

Một điểm đặc biệt, đến cuối năm 2017, bệnh viện đã đảm bảo về cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, đáp ứng tiêu chí cơ bản của một bệnh viện hiện đại và đã được bộ y tế thẩm định. Trong đó phải kể đến mô hình bếp ăn tập thể hoàn thành đạt tiêu chuẩn bếp ăn một chiều.

  1. Mô hình bếp ăn tập thể tại bệnh viện đa khoa Thiên Đức

Phương Gia đã tiến hành thiết kế thiết bị bếp theo yêu cầu và tư vấn bố trí không gian bếp theo không gian diện tích của bệnh viện làm sao đảm bảo khu bếp theo nguyên tắc một chiều. Một trong những quy tắc thiết kế nhà bếp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dọ Bộ y tế quy định.

Với tổng số suất ăn mỗi ngày 700-1.000 suất ăn bếp ăn sẽ được trang bị những thiết bị và được phân khu cụ thể, rõ ràng. Khu bếp tập thể của trung tâm bao gồm những khu sau: Khu kho, khu sơ chế, khu nấu, khu ra đồ, và khu dọn rửa. Tất cả được sắp xếp theo quy trình khép kín, theo trật tự nhất định, đảm bảo chuẩn theo quy định khu bếp một chiều.

  1. Thiết bị lắp đặt cho mô hình bếp ăn tập thể tại bệnh viện

Chúng ta biết rằng, mô hình bếp ăn tập thể là loại bếp phục vụ số lượng người lớn, do vậy, khi tiến hành xây dựng bếp, cần nhất đảm bảo được những yếu tố sau:

– Hệ thống gas:

Đây là yếu tố quan trọng cần phải quan tâm. Nếu như hệ thống gas không an toàn thì hậu quả không thể lường trước được. Một hệ thống gas chuyên nghiệp cho mô hình bếp ăn tập thể cần một lực lượng chuyên thi công hệ thống gas có trình độ cao và kinh nghiệm vì sự đòi hỏi rất cao về độ an toàn. Phương Gia đã làm tốt điều đó.

  Hệ thống ga an toàn trong mô hình bếp ăn tập thể tại bệnh viện

– Hệ thống thoát nước sàn – bẫy lọc mỡ: Khu bếp bệnh viện thường nấu với công suất lớn, nhiều thực phẩm, nhiều người thực hiện. Bởi vậy nếu không đầu tư một hệ thống mương thoát sàn chuẩn thì sẽ gây khó khăn trong việc giữ vệ sinh khu bếp và đảm bảo an toàn vệ sinh. Hiểu được điều này, Phương Gia đã lắp đặt hệ thống thoát nước, lọc mỡ, lọc mùi đảm bảo chất lượng, hạn chế tối đa dầu mỡ và mùi ra khu bếp.

– Thiết bị inox đảm bảo:

Tất cả các sản phẩm bếp lắp đặt tại khu bếp tập thể đều được Phương Gia lựa chọn vật liệu sản xuất  kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài vì thế mẫu mã, độ bền, chất lượng của sản phẩm rất cao hoàn toàn có thể hỗ trợ nhà bếp tạo ra món ăn đảm bảo chất lượng. Chất liệu inox đảm bảo không bị hoen gỉ, không gây hại cho người sử dụng. Đồng thời dễ dàng lau rửa, dọn dẹp.

Thiết bị inox đảm bảo chất lượng

Hiện nay có nhiều công ty tư vấn thiết mô hình bếp ăn tập thể, bạn có thể nhờ một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công bếp công nghiệp, bếp ăn bệnh viện tư vấn để mang lại kết quả tốt nhất. Phuonggiajsc xứng đáng là đơn vị tin cậy để các bạn lựa chọn.

 

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago