Chưa được phân loại

Bàn mát – thiết bị giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Với công dụng là mát đạt chuẩn dành cho các loại thực phẩm, bàn mát hiện nay đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt, trong việc kinh doanh thực phẩm, nhà hàng thì thiết bị này ngày càng trở nên phổ biến. Với nhiều ưu điểm khác nhau, sản phẩm này giúp đảm bảo hiệu quả trong quá trình làm việc cũng như chất lượng thực phẩm dành cho khách hàng. Cùng tìm hiểu ngay các thông tin về thiết bị bàn mát trong bài viết dưới đây.

Bàn mát ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến trên thị trường

Một số loại bàn mát được sử dụng phổ biến

Đây là vật dụng được sử dụng rất phổ biến tại các khu vực có quầy bếp lớn như các bếp ăn tập thể, quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Với công dụng giúp bảo quản thực phẩm thì sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Đặc điểm cấu tạo của bàn mát khá đơn giản. Hiện nay có hai loại sản phẩm chính với thiết kế là cánh inox hoặc cánh kính.

Bên cạnh đó, bàn mát còn được phân loại theo kích thước ví dụ như bàn mát 3 cánh berjiaya , bàn mát 3 cánh kính ,… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm giúp tăng tính ứng dụng của bàn mát

Trở thành một trong những vật dụng được ưa  chuộng và sử dụng phổ biến chính vì vậy có thể dễ dàng nhận thấy bàn mát có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Khả năng giữ lạnh tốt

Được sản xuất từ nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, sản phẩm này không chỉ làm mát thực phẩm mà còn giúp duy trì nhiệt độ thấp trong thời gian dài. Với những khu vực có nhiệt độ cao như tại bếp thì thiết bị này chính là lựa chọn phù hợp nhất để thời gian bảo quản thực phẩm được lâu nhất.

An toàn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm

Bàn mát có những ưu điểm vô cùng nổi bật, phù hợp với không gian bếp

Việc bảo quản thực phẩm bằng bàn mát sẽ không gây ra bất kì tác động nào đến chất lượng. Được làm từ inox cao cấp vì vật trong quá trình tiếp xúc bề mặt sẽ không gây ra phản ứng hóa học, không thu hút vi khuẩn. Đây chính là tiêu chí hàng đầu để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giúp các món ăn lưu giữ hương vị tốt nhất.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt inox cũng rất dễ dàng vệ sinh, tránh việc lâu ngày tạo nên những mảng bám khiến vi khuẩn sinh sôi, gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Bàn mát sẽ luôn duy trì được độ sáng bóng, sạch sẽ để tạo nên không gian đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình bảo quản thực phẩm.

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật thì bàn mát chính là lựa chọn phù hợp nhất với các không gian bếp rộng lớn.

Việc duy trì độ tươi ngon của thực phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các món ăn đúng vị chắc chắn sẽ khiến thực khách cảm thấy hài lòng. Hãy liên hệ ngay đến Phương Gia  để có thể lựa chọn sản phẩm đảm bảo về chất lượng.

Đa dạng các loại bàn mát : Xem Thêm 

 

 

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago