Tin Tức

Bếp âu là gì? Các loại bếp âu phổ biến trong nhà hàng hiện nay

Bếp âu là gì? Tại sao mẫu bếp này đang được sử dụng phổ biến trong không gian bếp của nhà hàng, khách sạn….tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh…Bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi, sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan đến sản phẩm bếp âu.

Bếp âu là gì?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bếp âu là mẫu bếp được nhập khẩu từ các nước phương Tây, dùng để chế biến các món canh, soup và đặc biệt là các món Âu. Bởi các món âu thường cần thời gian nấu rất lâu nhưng không yêu cầu cao về nhiệt lượng cũng như nhiệt độ nấu.

Bên cạnh đó, do các món Âu thường được tẩm và ướp gia vị trước khi chế biến cần một lớp nước sốt mà khâu làm nước sốt cực kỳ quan trọng. Để chế biến nguyên liệu chính vừa làm nước xốt vừa chế biến thức ăn thì bếp âu là thiết bị không thể thiếu. Đặc biệt các loại bếp âu được thiết kế đa dạng, mỗi loại bếp sẽ có những tính năng riêng phù hợp với từng món ăn.

Các loại bếp âu phổ biến trong nhà hàng hiện nay

Hiện nay, các mẫu bếp âu được chia thành 2 loại là loại bếp âu có lò nướng và không có lò nướng, bếp âu 2 họng, 4 họng hoặc 6 họng, sử dụng ga và điện. Tuy nhiên các dòng bếp âu đang được sử dụng nhiều trong không gian nhà hàng đó là:

Bếp âu có lò nướng

Trong mẫu bếp âu có lò nướng lại được thiết kế có 2 họng, 4 họng hoặc 6 họng sử dụng gas và điện để nấu chín thức ăn. Tùy vào mục đích của người sử dụng để lựa chọn mẫu bếp phù hợp.

Các mẫu bếp âu có lò nướng được sử dụng để chế biến các món canh, sup và các món âu cần thời gian nấu lâu và đặc biệt việc thiết kế có lò nướng, giúp cho những người đầu bếp có thể nấu cùng một lúc nhiều món ăn.

Bếp âu không có lò nướng

Mẫu bếp âu không có lò nướng được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm được thiết kế 4 bếp đơn có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc và đặc biệt sản phẩm sử dụng điện năng để chế biến thức ăn, đảm bảo an toàn cho người nấu bếp.

Bếp âu nướng chiên

Mẫu bếp âu nướng chiên là sự tích hợp giữa 2 chức năng: bếp nướng và bếp chiên rất thuận tiện trong quá trình nấu ăn khi bạn có thể cùng một lúc vừa chiên và nướng thức ăn cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt mẫu bếp âu nướng chiên hiện được thiết kế khá đa dạng: gồm 2 họng và 4 họng, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được thiết kế các bộ phận tách rời, bạn dễ dàng vệ sinh khi bẩn mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Với những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã biết bếp âu là gì rồi chứ. Nếu còn điều gì băn khoăn thì gọi về số hotline: 0107768669 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago