Tin Tức

Lắp đạt dàn bếp công nghiệp đạt chuẩn – Phương Gia JSC

Hiện nay, thiết kế và thi công nhà bếp công nghiệp đạt chuẩn là nhu cầu thiết yếu của mọi nhà hàng, khách sạn hay những khu bếp nấu công nghiệp. Để có thể lắp đặt dàn bếp công nghiệp đạt chuẩn bạn cần phải có kinh nghiệm cũng như nắm bắt được một số thông tin cơ bản.

Để đảm bảo chất lượng, độ bền chất lượng của thiết bị cũng như tính thẩm mỹ đẹp và sang trọng, chuyên nghiệp bạn cần phải có được một số kinh nghiệm về việc lựa chọn các loại thiết bị cũng như quy tắc thiết kế.

Trong bài viết này, phuonggiajsc.com.vn gửi tới bạn thông tin về nguyên tắc để thiết kế cho nhà bếp cũng như đơn vị cung cấp, thiết kế và lắp đặt dàn bếp công nghiệp tốt nhất hiện nay.

Điều kiện thiết kế, lắp đặt dàn bếp công nghiệp đạt chuẩn

Để đảm bảo các điều kiện trong quá trình thiết kế và thi bếp công nghiệp được tốt nhất thì trong quá trình thực hiện việc thiết kế cần phải đảm bảo các yếu tố dưới đây.

Chọn nguyên tắc thiết kế

Trước khi tiến hành thực hiện thiết kế nhà bếp công nghiệp, Phương Gia cũng như một số đơn vị chuyên nghiệp khác sẽ tiến hành chọn nguyên tắc thiết kế cho nhà bếp sao cho phù hợp nhất với diện tích, không gian.

Đối với bếp nhà hàng khách sạn thì luôn cần đảm bảo về sự thuận tiện cũng như việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sử dụng. Chính bởi thế mà nguyên tắc một chiều luôn được áp dụng trong bếp nhà hàng.

Không chỉ có bếp nhà hàng, khách sạn mà những khu bếp nấu công nghiệp khác tại trường học, cantin, bệnh viện… cũng nên thiết kế theo nguyên tắc này. Nguyên tắc một chiều giúp quá trình hoạt động trong nhà bếp nhanh chóng, gọn lẹ và đảm bảo được tính an toàn cũng như vấn đề vệ sinh thực phẩm từ giai đoạn sơ chế thực phẩm, cho đến giai đoạn thực phẩm đã được nấu chín phục vụ khách hàng.

Phân khu cho nhà bếp khoa học

Khi phân chia khu vực cho nhà bếp, các KTS cũng như đội ngũ kỹ thuật cần đảm bảo trong bếp luôn có các khu vực như: khu vực tiếp nhận, dự trữ thực phẩm; khu vực sơ chế thực phẩm; khu bếp nấu thức ăn, khu phân chia món, khu nhà dọn rửa vệ sinh.

Ngoài ra đối với một số nhà hàng phục vụ các món đồ uống thì cần thiết kế theo một khu vực quầy pha chế để phục vụ cho việc pha chế đồ uống hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.

Chọn thiết bị, dụng cụ bếp inox công nghiệp phù hợp từng khu vực

Khi thiết kế bếp nhà hàng chuyên nghiệp việc tìm kiếm và chọn mua các thiết bị, dụng cụ cho nhà bếp rất quan trọng. Các dụng cụ đó sẽ giúp bạn thực hiện công việc đơn giản nhẹ nhàng hơn.

Và các khu vực trong nhà bếp sẽ cần được trang bị những thiết bị khác nhau, đáp ứng được như cầu cho từng giai đoạn, từng phân khu.

  • Khu tiếp nhận, sơ chế cần phải có các dụng cụ để cắt, thái, xay, chặt thực phẩm.
  • Khu bếp nấu thức ăn phải gồm có các thiết bị nấu dùng để đun, nấu thực phẩm: bếp gas công nghiệp, bếp nướng, bếp chiên, bếp hầm công nghiệp…

Các thiết bị bếp chuyên dùng khác cần phải có trong khi lắp đặt dàn bếp công nghiệp như:

Thiết bị bếp inox công nghiệp như: bàn inox, giá kệ, bàn chậu, quầy pha chế đồ uống…

Thiết bị lạnh công nghiệp: tủ lạnh công nghiệp, tủ đông, bàn lạnh… dùng để bảo quản thực phẩm trước và sau chế biến.

Thiết bị tủ nấu cơm, hệ thống hút khói hút mùi trong nhà bếp… và rất nhiều dụng cụ khác.

Tim hiểu thêm: Những vật dụng có tại dàn bếp công nghiệp: https://phuonggiajsc.com.vn/dan-bep-cong-nghiep-bao-gom-nhung-vat-dung-gi/

Chọn đơn vị thiết kế dàn bếp công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Để đảm bảo đạt tất cả các yêu cầu trên cho căn bếp của mình, bạn hãy liên hệ tới Phương Gia JSC. Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn, cung cấp cũng như lắp đặt dàn bếp công nghiệp của bạn đảm bảo đạt đúng như yêu cầu mong muốn. Phương Gia JSC tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị inox, đồ dùng cho nhà bếp công nghiệp và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

  • Phương gia cung cấp mọi thiết bị, dụng cụ, phụ kiện bếp inox đảm bảo chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt dàn bếp công nghiệp. Cam kết sẽ mang tới sự hoàn hảo nhất cho căn bếp nhà hàng, khách sạn của khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ để có được những ưu đãi tốt nhất. Thông tin liên lạc:

LIÊN HỆ VỚI PHƯƠNG GIA VIỆT NAM

Xưởng SX Đường Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ liêm, Hà Nội

Hotline 1: 0988.74.66.33 ( 24/7 )

Email: xnkphuonggia.jsc@gmail.com

Trụ sở chính: Số 42, ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago