Tin Tức

Tại sao nên sử dụng thiết bị bếp công nghiệp inox

Với cương vị là chủ đầu tư của một nhà hàng chắc chắn việc chọn lựa các thiết bị trong bếp luôn là điều cần phải quan tâm, đặc biệt là về chất liệu gia công. Một vài năm trở lại đây, những đồ gia dụng được gia công bằng inox đang được rất nhiều người ưa chuộng. Câu hỏi đặt ra là tại sao bếp công nghiệp inox lại được ưa chuộng tới thế? Cùng đọc bài viết để có thể hiểu rõ hơn nhé!

Tại sao nên sử dụng thiết bị inox trong phòng bếp gia đình

Không gian bếp gia đình là nơi ấm cúng nhất trong căn nhà. Bởi đây là nơi tạo nên những món ăn ngon, là nơi sum họp của cả gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Thế nhưng căn bếp luôn là nơi ám mùi, khó vệ sinh, bởi vậy cần phải chọn một thiết bị phù hợp nhất. Thiết bị inox là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn. Chúng sẽ khiến căn bếp thêm phần sáng bóng và sạch sẽ hơn.

Đồng thời những loại bếp công nghiệp gia đình thường có độ bền khác cao. Gia chủ có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài. Giá cả bếp công nghiệp phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Một số những thiết bị được dùng nhiều trong gia đình đó là tủ hấp, bếp á đơn, đôi…

Tại sao nên sử dụng thiết bị inox trong phòng bếp gia đình

Bếp công nghiệp inox – sự lựa chọn hàng đầu cho nhà hàng, khách sạn

Căn bếp là linh hồn của một nhà hàng khách sạn. Phòng bếp có an toàn vệ sinh, hiệu suất làm việc có hiệu quả thì nhà hàng mới có thể duy trì và phát triển. Bởi thế nên việc đầu tư những thiết bị trong nhà bếp là điều bắt buộc phải làm. Với yêu cầu về công năng, thời gian sử dụng, nên các thiết bị bếp công nghiệp inox chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mang trong mình khả năng chịu nhiệt, chống bào mòn các thiết bị này giúp các đầu bếp có thể nấu nướng trong thời gian dài. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp có tích hợp các chức năng với nhau, rất thuận tiện trong quá trình chế biến. Bên cạnh đó, việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng, tiện lợi. Bạn chỉ cần sử dụng nước lau chuyên dụng hay nước ấm là có thể vệ sinh sạch sẽ.

Tùy thuộc vào loại hình dịch vụ mà bạn có thể chọn cho mình: bếp á, bếp âu, bếp chiên… sao cho phù hợp.

Bếp công nghiệp inox – sự lựa chọn hàng đầu cho nhà hàng, khách sạn

Những ưu điểm của những thiết bị bếp bằng inox

Bếp công nghiệp đảm bảo chất lượng, độ bền cao

Những đồ dùng, thiết bị trong nhà bếp được gia công từ vật liệu inox chất lượng cao thường có khả năng tránh được gỉ sét, tránh bào mòn oxi hóa.

Với những loại bếp nấu công nghiệp như bếp á, bếp âu, phần kiềng bếp thường được gia công từ gang thép. Cam kết chất lượng đạt chuẩn. Khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Do đặc tính không gỉ sét nên bạn không cần lo việc ô nhiễm phát sinh từ chất liệu của bếp. Đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng bếp công nghiệp inox.

Phần lớn những thiết bị bếp nhà hàng thường được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Tại Phương Gia, các loại bếp đều đạt chuẩn yêu cầu công nghệ của Hoa Kỳ.

Inox là chất liệu có độ bền cao hơn hẳn những chất liệu khác. Chủ đầu tư chỉ cần bỏ một số tiền không quá cao nhưng lại có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Bếp công nghiệp đảm bảo chất lượng, độ bền cao

Bếp công nghiệp giúp tăng hiệu suất làm việc

Bếp công nghiệp bằng inox được thiết kế sao cho nấu được một lượng đồ ăn nhiều nhất trong cùng một lúc. Từ đó, hiệu suất làm việc của đầu bếp cũng được nâng cao. Nhiệt lượng trong quá trình nấu ăn vô cùng đảm bảo. trong quá trình nấu nướng, nhiệt độ ổn định giúp món ăn được nấu chín trong thời gian ngắn nhất, Vừa tiết kiệm được khoảng thời gian nấu nướng vừa tiết kiệm được nguồn khí đốt.

Bên cạnh đó, một số thiết bị bếp nấu còn tích hợp cả xào nấu lẫn nướng… Với một thiết bị, bạn có thể cùng lúc hoàn thành nhiều món ăn. Chắc chắn nhà hàng của bạn sẽ nhận được sự đánh giá tích cực của thực khách khi ghé thăm.

Xem thêm: Tầm quan trọng của các thiết bị bếp nhà hàng

Bếp công nghiệp giúp tăng hiệu suất làm việc

Bếp công nghiệp inox đem lại tính thẩm mỹ cho nhà hàng

Bên cạnh tính năng ấn tượng, đồ dùng bằng inox luôn có độ sáng bóng nhất định. Dù bạn có sử dụng trong một khoảng thời gian dài thì chúng vẫn giữ được độ bóng. Cùng với đó là những kiểu dáng thiết kế ấn tượng, hiện đại sẽ làm cho nhà hàng của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Mỗi nhà hàng, khách sạn đều cần phải có nhiều món ăn khác nhau. Bởi thế mà những loại bếp công nghiệp inox thường mang trong mình thiết kế thông minh, nhỏ gọn. Giúp các đầu bếp có thể tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho nhà hàng.

Bên cạnh đó, giá cả của những loại bếp công nghiệp này không quá đắt đỏ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị nhà bếp phù hợp nhất.

Bếp công nghiệp inox đem lại tính thẩm mỹ cho nhà hàng

Lưu ý khi chọn mua bếp công nghiệp inox cho nhà hàng, khách sạn

Phương Gia chia sẻ tới bạn đọc một số những lưu ý cần phải nắm khi tìm kiếm và mua thiết bị bếp inox công nghiệp.

  • Chọn bếp nấu công nghiệp với công suất phù hợp với nhu cầu chế biến. Việc lựa chọn đúng công suất giúp hạn chế tình trạng lãng phí nhiên liệu đốt. Hoặc sử dụng thiết bị có công suất quá nhỏ so với nhu cầu có thể ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng, phục vụ khách hàng của nhà hàng có quy mô lớn và ngược lại.
  • Chọn sản phẩm bếp inox nhà hàng có quãng sử dụng công suất lớn. Hiểu đơn giản nghĩa là có thể điều chỉnh nhiệt độ, công suất bếp dễ dàng. Việc này giúp cho công việc đun nấu trở nên nhịp nhàng và linh hoạt hơn. Đối với từng loại thực phẩm từng cách chế biến khác nhau như hâm nóng, xào, nấu thì đầu bếp có thể điều chỉnh nhiệt của các dụng cụ bếp công nghiệp nhà hàng phù hợp với từng món ăn.
  • Chọn bếp công nghiệp inox có họng đốt và vòng chia lửa rời giúp công việc vệ sinh dễ dàng hơn. Đồng thời đảm bảo hiệu quả sử dụng bếp tốt nhất có thể. Họng đốt và vành chia lửa bị bẩn, tắc nghẽn có thể khiến lửa cháy không đều. Từ đó sẽ tiêu tốn một lượng khí đốt. Cũng như kéo dài thời gian làm chín thực phẩm.
  • Lựa chọn thương hiệu sản xuất, đơn vị cung cấp trang thiết bị inox công nghiệp có uy tín trên thị trường. Những thương hiệu, đơn vị lớn sẽ giúp bạn xua tan đi những nỗi lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Cùng với đó, bạn cũng sẽ được yên tâm hơn sau khi mua thiết bị. Bởi những thương hiệu đó luôn có các chế độ chăm sóc, bảo hành, bảo trì thiết bị bếp công nghiệp trong quá trình sử dụng.

Một lưu ý khác cần phải nhớ đó là về kích thước không gian đun nấu. Kích thước tối thiểu là 2,5m. Chiều dài mặt bàn bếp công nghiệp inox cần phải có kích thước nhất định. Bàn bếp inox nên chọn loại có thể điều chỉnh chiều cao để dễ dàng thay đổi cho phù hợp với chiều cao của người chế biến.

Bạn muốn tìm cho nhà hàng của mình một loại bếp công nghiệp inox phù hợp. Bạn còn chờ điều gì nữa mà không đến với Phương Gia. Tại đây có rất nhiều mẫu mã bếp khác nhau, đáp ứng mọi phương pháp nấu nướng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình ở nơi đây. Hãy liên hệ tới số: 0988.74.66.33 để được chuyên viên tư vấn giải đáp và hướng dẫn chi tiết hơn.

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago