Blog

Đặc điểm và vai trò của bếp âu công nghiệp

Không chỉ các nước phát triển mà hiện nay nhu cầu thưởng thức các món Âu được rất nhiều người ưa chuộng. Các nhà hàng món âu luôn đem tới cho thực khách những món ăn hấp dẫn nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức đồ ăn mà lại còn có thể chứng kiến quá trình nấu nướng đầy nghệ thuật của các đầu bếp. Một trong những yếu tố quan trọng của việc nấu đó chính là việc chọn lựa bếp nấu. Bếp âu công nghiệp chính là một thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng Âu.

Đặc điểm chung của bếp âu công nghiệp

Thông thường các loại bếp công nghiệp thường có một số những đặc điểm chung sau đây:

Bếp âu luôn có bộ đánh lửa tự động.

Các họng đốt điều được làm từ chất liệu gang đúc, áp dụng công nghệ cao. Có khả năng chịu nhiệt tốt.

Toàn bộ phần thân bếp âu được làm bằng chất liệu  inox cao cấp. Có độ dày từ 0,8 đến 1,2mm tùy từng chi tiết trong cấu tạo của bếp.

Với yêu cầu về chất lượng nên tính an toàn cùng tính thẩm mỹ luôn được đề cao.

Thiết kế vô cùng đa dạng, ấn tượng.

Phần lớn kiềng bếp được thiết kế liền kề, chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao và độ bền lớn.

                      Đặc điểm chung của bếp âu công nghiệp

Vai trò của bếp âu công nghiệp trong nhà hàng

Bếp âu công nghiệp nói chung và các loại bếp âu của Phương Gia nói riêng đều có rất nhiều chức năng khác nhau. Với bếp nhà hàng, nó có thể dùng để thực hiện các món như: nấu súp, chiên, rán bánh, nướng các loại thực phẩm…

Thời gian nấu nướng vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Thông thường các loại bếp công nghiệp sẽ  thường được thiết kế với công suất nhiệt độ khá cao từ 100 – 310 oC. Khí đốt được dùng chủ yếu ở đây thường là khí gas. Chính bởi thế mà thời gian làm chín thức ăn được rút ngắn. Chúng không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nguồn điện… Nhờ điều này mà thời gian làm việc cũng như chi phí phải bỏ ra được giảm bớt.

Những loại bếp nấu công nghiệp có lò nướng thường thiết kế lò ở bên dưới bếp. Bởi vậy nên tiết kiệm được khá nhiều không gian sử dụng trong căn bếp. Đồng thời cũng vô cùng tiện dụng trong quá trình nấu nướng cũng như di chuyển của đầu bếp. Có như thế thì việc phục vụ cho khách hàng mới được chuyên nghiệp.

Vai trò của bếp âu công nghiệp trong nhà hàng

Mua bếp âu công nghiệp ở đâu tốt nhất

Bạn kinh doanh nhà hàng Âu nhưng không biết phải làm thế nào để nhà hàng mang đậm chất Châu Âu. Một trong những việc làm đầu tiên đó là trang bị những loại bếp nấu các món âu. Vậy phải mua bếp âu ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như có giá thành phù hợp. Một lời khuyên dành cho bạn đó là các loại bếp âu có tại Phương Gia. Bởi rất nhiều lí do, cùng tìm hiểu nhé!

Bếp âu công nghiệp có tại Phương Gia luôn được kiểm định rõ ràng. Từng chi tiết của sản phẩm được được chú trọng. Mọi thiết bị đều có giấy chứng nhận xuất xứ CO, CQ rõ ràng. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm với các đồ nội thất phòng bếp tại Phương Gia.

Chất liệu cấu tạo bếp là inox cao cấp có độ bền cao, khả năng chống lại mài mòn, nhiệt độ tốt.

                           Mua bếp âu công nghiệp ở đâu tốt nhất

Việc vệ sinh lau chùi vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

Mẫu mã và công dụng của bếp nấu vô cùng đa dạng. Có rất nhiều loại bếp công nghiệp inox như bếp rán âu, bếp xào công nghiệp, bếp nướng âu, bếp hồng ngoại,… Tất cả đều nhằm mục đích tạo nên những món ăn hoàn hảo cả về mùi vị lẫn thẩm mỹ.

Mức giá sản phẩm đa dạng tương ứng với từng loại bếp âu công nghiệp. Đáp ứng được điều kiện về ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng.

Sau quá trình phân phối, cung cấp các loại bếp nấu công nghiệp, Phương Gia khuyên các chủ nhà hàng hãy chọn lựa cho mình một số loại bếp như: bếp âu 4 họng và bếp âu 6 họng… Tùy thuộc vào diện tích cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ bếp nấu công nghiệp phù hợp nhất.

Mua bếp âu công nghiệp ở đâu tốt nhất

Xem thêm: https://phuonggiajsc.com.vn/bep-au-mang-den-su-tien-dung-cho-dau-bep-nha-hang-khach-san/

Phương Gia – đơn vị cung cấp các thiết bị phòng bếp công nghiệp hàng đầu cả nước.Trên đây là một số điều liên quan tới bếp âu công nghiệp. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về các loại bếp công nghiệp cho nhà hàng của bạn, hãy liên hệ tới 0988.74.66.33 để được tư vấn chi tiết hơn

 

 

Recent Posts

Linh kiện bếp từ công nghiệp và những điều cần biết

Ngày nay, thiết bị bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas,…

2 năm ago

Bo mạch bếp từ công nghiệp thông dụng hiện nay

Bo mạch tuy không phải là bộ phận quan trọng nhất trong bếp từ công…

2 năm ago

Bảng giá bếp điện từ công nghiệp mới nhất 2022

Ngày nay, bếp từ công nghiệp dần thay thế các loại bếp gas truyền thống…

2 năm ago

Phân Loại Tủ Cơm Công Nghiệp Thông Dụng Hiện Nay

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.…

3 năm ago

Các loại tủ cơm công nghiệp thông dụng

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong các…

3 năm ago

Quầy bar inox đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian quán tối ưu

Quầy bar inox được thiết kế đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian…

3 năm ago