Tiêu chí chọn lựa đơn vị cung cấp bếp Á công nghiệp

  11/10/2019 Đăng bởi: adminquantri

Bạn đang muốn tìm cho cửa hàng mình một số thiết bị bếp Á công nghiệp phù hợp với hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối, cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, Phương Gia xin chia sẻ một số kinh nghiệm gửi tới bạn đọc. Cùng tham khảo bài viết để có thể hiểu hơn về bếp á cũng như cách tìm kiếm địa chỉ phân phối chất lượng nhé!

Ưu điểm về chất lượng và mẫu mã của thiết bị bếp Á

Trên thị trường hiện nay đã có sự xuất hiện của một số loại bếp nấu công nghiệp kém chất lượng, vì thế bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ càng về dòng sản phẩm này.

Các loại thiết bị bếp Á công nghiệp thường được gia công từ chất liệu inox cao cấp. Vì thế, sản phẩm này luôn được khách hàng ưa chuộng bởi:

Chất liệu inox là một loại hợp chất có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.  Khả năng chịu lại lực tác động khá lớn, khả năng chịu được nhiệt độ cao. Bên cạnh đó chúng còn dễ dàng gia công, thiết kế đa dạng.

Đồng thời các thiết bị bếp nấu không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mang trong mình những đặc tính nổi bật, bếp công nghiệp inox còn có màu sắc sáng bóng,dễ dàng vệ sinh khi hoàn thành công việc. Từ đó đảm bảo tính vệ sinh, làm tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian căn bếp.

Ưu điểm về chất lượng và mẫu mã của thiết bị bếp Á

Một số những ưu điểm khác của bếp Á công nghiệp

Tiết kiệm nguồn nhiên liệu

Khi mở một nhà hàng chuyên đồ Á, các món ăn yêu cầu sự cầu kỳ trong khâu chế biến cũng như thời gian chế biến. Bởi thế nên việc tiêu tốn nhiều nhiên liệu là việc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với bếp Á, bạn có thể tiết kiệm được phần nào nhiên liệu như khí đốt, nguồn điện…

Bếp Á nâng cao hiệu suất làm việc

Bất cứ khách hàng nào đi tới khách hàng cũng đều mong muốn có được sự phục vụ tốt nhất và được lên món trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên việc chế biến quá nhiều món ăn cùng một lúc không phải là điều dễ dàng. Đừng lo lắng, với những thiết kế hiện đại, các loại bếp Á đã tích hợp được nhiều tính năng, giúp giảm thời gian nấu nướng. Thời gian giảm bớt, áp lực công việc sẽ được giảm bớt. Tin chắc rằng những đầu bếp của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Đảm bảo an toàn

Khác với những loại bếp thông thường, bếp Á hoạt động dựa trên nguyên tắc truyền nhiệt qua dòng từ để làm chín thức ăn. Nên bếp không sinh nhiệt lượng quá nhiều, không gây khói. Họng đốt được cấu thành từ nhiều lỗ nhỏ, giúp nhiệt tỏa đều, tránh tình trạng tăng nhiệt đột ngột. Từ đó đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Bếp Á – thiết bị nhà bếp công nghiệp không thể thiếu hiện nay

bep-a-cong-nghiep

Một số những ưu điểm khác của bếp Á công nghiệp

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp bếp Á công nghiệp

Khâu tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp các loại bếp ăn công nghiệp là một điều hết sức quan trọng. Bởi nếu đó là đơn vị uy tín chắc chắn bạn sẽ có được một thiết bị đạt chuẩn cùng với mức giá thành phù hợp. hãy để ý tới một số yếu tố sau đây để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp tốt nhất.

Địa chỉ cơ sở rõ ràng, minh bạch

Điều đầu tiên bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị có địa điểm bán hàng cụ thể. Từ đó bạn mới được tư vấn cũng như trao đổi về quá trình mua bán kĩ càng, chi tiết hơn. Đồng thời còn giúp bạn chính mắt nhìn thấy sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ của chúng. Có như vậy, bạn mới chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Đội ngũ nhân viên

Nhân viên chính là đại diện cho doanh nghiệp. Với một đơn vị uy tín, nhân viên của họ luôn được đào tạo để hiểu rõ về sản phẩm mà mình đang bán. Chắc chắn bạn sẽ không đồng ý mua một chiếc bếp Á công nghiệp nếu nhân viên tư vấn không hiểu về công dụng, thiết kế của nó.

Chính sách sửa chữa, bảo hành

Chính bởi sự xuất hiện của hàng giả hàng nhái nên việc tìm kiếm đơn vị cung cấp có chính sách bảo hành sửa chữa là điều bắt buộc phải có.

Thông thường các sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian 12 tháng đến 18 tháng. Hãy kiểm tra và lưu ý về điều này nhé.

Đội ngũ nhân viên của Phương Gia tiến hành thi công theo đúng bản vẽ thiết kế

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp bếp Á công nghiệp

Tại sao nên chọn bếp Á công nghiệp tại Phương Gia

Như đã nói ở phía trên, một đơn vị chất lượng là đơn vị đáp ứng được những điều trên. Phương Gia chính là sự lựa chọn mà bạn cần tham khảo.

Các thiết bị bếp công nghiệp tại Phương Gia luôn được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ. Chính bởi thế chất lượng luôn được đảm bảo.

Chất liệu gia công luôn đạt chuẩn, các thiết bị bếp công nghiệp inox luôn đảm bảo sự an toàn cũng như sự tiện dụng trong quá trình làm việc, chế biến.

Các dòng bếp Á công nghiệp được Phương Gia sản xuất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời giá thành của sản phẩm vô cùng phải chăng.

Riêng dòng bếp Á công nghiệp, chúng tôi đã có rất nhiều mẫu khác nhau như: bếp Á 1 họng đốt, bếp Á 2 họng đốt, 3 họng đốt

Bên cạnh đó, Phương Gia còn cung cấp rất nhiều các loại thiết bị bếp nhà hàng như bếp Âu có lò nướng, bếp chiên,…

Quá trình giao hàng vô cùng nhanh chóng, chế độ bảo hành cùng hậu mãi vô cùng đặc sắc, ấn tượng.

Tại sao nên chọn bếp Á công nghiệp tại Phương Gia

Để có thể sở hữu cho mình một thiết bị bếp nấu công nghiệp đạt chuẩn, hãy nhanh tay gọi tới số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 0988 746 633 để được tư vấn.

 

 

icon Tin liên quan
Tủ hấp cơm công nghiệp gia bao nhiêu
Tủ hấp cơm công nghiệp gia bao nhiêu

Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị được sử dụng nhiều trong các gian bếp công nghiệp với mục đích để tăng năng suất nấu cơm, giảm bớt công việc cho con người, tiết...

Những đồ dùng bếp nhà hàng thiết yếu nhất
Những đồ dùng bếp nhà hàng thiết yếu nhất

Nhà bếp được ví như trái tim của nhà hàng nên các thiết bị bếp phải đạt chuẩn chất lượng cao, góp phần hoàn thiện chất lượng các món ăn ngon, giúp khách hàng luôn...

Bếp á là gì, đặc điểm và lợi ích của bếp á
Bếp á là gì, đặc điểm và lợi ích của bếp á

Trong cùng một căn bếp nhưng luôn được phân ra những khu vực khác nhau với nhiệm vụ, chức năng riêng biệt. Mà phân khu chính của bếp là nơi để chế biến các món...

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP

Bếp từ công nghiệp hiện đang là xu hướng mới, được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về sản phẩm này. Bài viết này giới thiệu cho...

Những kiểu bếp inox nhà hàng cần phải có
Những kiểu bếp inox nhà hàng cần phải có

Trong các nhà hàng, để nấu nướng cần sử dụng những cái bếp có chất lượng tốt. Bởi chúng cần đảm bảo sức bền chịu đựng được nhiệt độ cao cũng như giúp các món...

3 cách bố trí bếp nhà hàng độc đáo
3 cách bố trí bếp nhà hàng độc đáo

Có thể nói yếu tố quyết định đến hiệu quả và công suất làm việc của một nhà hàng chính là cách bố trí bếp nhà hàng. Bởi vậy khi tiến hành thiết kế nhà...

Giá bếp á đơn được tính như thế nào?
Giá bếp á đơn được tính như thế nào?

Bếp á đơn hay còn gọi là bếp á 1 họng đốt, đang là thiết bị bếp công nghiệp quan trong trong các không gian bếp của nhà hàng, khách sạn hay các khu công...

Các mẫu thiết kế bếp ăn trong khu công nghiệp và những lưu ý về phong thủy
Các mẫu thiết kế bếp ăn trong khu công nghiệp và những lưu ý về phong thủy

Bếp ăn trong khu công nghiệp là một trong những bộ phận quan trọng nhất của doanh nghiệp bởi đây là nơi các cán bộ nhân viên nghỉ ngơi, ăn uống sau khi kết thúc...

Danh mục sản phẩm
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN Để hưởng các chương trình khuyến mại của Phương Gia