Chính sách xử lý khiếu nại

  09/12/2019 Đăng bởi: adminquantri

Áp dụng cho các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của Phương Gia

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

icon Tin liên quan
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Bảo Hành

1. Điều kiện bảo hành:  – Các sản phẩm được bảo hành miễn phí do lỗi kỹ thuật được xác đinh từ nhà sản xuất. – Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành – Khách...

Đối tác của chúng tôi
Đối tác của chúng tôi

Với 6 năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công các hạng mục bếp công nghiệp  + Bếp nhà hàng , bếp khách sạn  + Bếp khu công nghiệp + Bếp trường mầm non...

Chính Sách Thanh Toán
Chính Sách Thanh Toán

Chính sách mua hàng tại Phương Gia CÁCH  1: Mua trực tiếp tại Phương Gia  Quý khách có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại cửa hàng hoặc...

Bàn mát – thiết bị giúp thực phẩm luôn tươi ngon
Bàn mát – thiết bị giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Với công dụng là mát đạt chuẩn dành cho các loại thực phẩm, bàn mát hiện nay đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt, trong việc kinh doanh thực phẩm, nhà hàng thì thiết bị...

Thông tin liên hệ
Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG GIA – Website: https://phuonggiajsc.com.vn/ ? VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ✅ Địa chỉ : Số 42 Ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000...

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

1) Mục đích và phạm vi thu thập thông tin Phuonggiajsc.com.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba...

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN Để hưởng các chương trình khuyến mại của Phương Gia