Chính Sách Bảo Hành 04/08/2019 Đăng bởi: adminquantri 1. Điều kiện bảo hành: – Các sản phẩm được bảo hành miễn phí do lỗi kỹ thuật được xác đinh từ nhà sản xuất.– Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành– Khách hàng có đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng tại Phương Gia2. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí: – Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành; – Các thông tin trên phiếu bảo hành không đầy đủ, không trùng khớp với sản phẩm thực tế; – Lỗi do vận chuyển, thiên tai, sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bi rơi đổ, va đâp do tác độnglực từ bên ngoài; – Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc cáccác cảnh báo thể hiện trên sản phẩm; – Lỗi hao mòn tư nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phùhợp; – Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm– Hết hạn bảo hành theo quy định3. Quy trình bảo hành– Khách hàng thông báo cho Phương Gia ngay sau khi phát hiện sản phẩm gặp sự cố/lỗi/hỏng hóc; – Nhân viên kỹ thuật của cửa hàng sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu để kiểm tra sự cố/lỗi/hỏng hóc và xử lý tại chỗ hoặc mang sản phẩm về gửi đi bảo hành tại địa điểm bảo hành của nhà sản xuất.– Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố/lỗi/hỏng hóc với khách hàng.– Ghi nhận ý kiến góp ý của khách hàng.Phương Gia Trân Trọng