Bếp chiên nhúng loại nào tốt

  26/06/2019 Đăng bởi: adminquantri

Bếp chiên nhúng loại nào tốt là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất trong thời gian qua. Và việc tìm mua được một loại bếp chiên chất lượng là điều không đơn giản chút nào. Mặc dù là vậy nhưng bạn cũng nên tìm hiểu qua bài viết này để có thêm kiến thức giúp lựa chọn được những loại bếp chiên nhúng tốt, đạt chất lượng.

Bếp chiên nhúng là gì?

Bếp chiên nhúng là một loại bếp chiên mới được du nhập vào Việt Nam để khắc phục được những thiếu sót của chảo chiên truyền thống.

Và trên thị trường hiện nay có hai dòng bếp chiên nhúng chính đó chính là bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi. Và để lựa chọn được kiểu bếp chiên nhúng phù hợp bạn cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình.

bep-chien-nhung-loai-nao-tot

Ưu nhược điểm của bếp chiên nhúng công nghiệp

Ưu điểm

– Bếp chiên nhúng được gia công từ chất liệu inox cao cấp, không han gỉ, biến dạng trong quá trình sử dụng với dầu chiên ở nhiệt độ cao.

– Quá trình làm nóng nhanh. Hệ thống thanh nhiệt chất lượng, lên nhiệt nhanh, mức nhiệt ổn định.

– Vợt chiên rộng và sâu, chế biến được một lượng lớn thức ăn lớn trong một lần.

– Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ 60 tới 2000 độ C giúp thực phẩm được chiên nhanh chóng, đảm bảo chất dinh dưỡng của sản phẩn.

– Thiết kế an toàn. Chất liệu cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời không bị ảnh hưởng tới sức khỏe như khi sử dụng bếp chiên sử dụng than, gas…

Nhược điểm của bếp chiên nhúng công nghiệp

– Trong quá trình chế biến cần sử dụng một lượng lớn dầu chiên. Có thể từ 3 tới 5l dầu chiên.

– Khi chiên các loại thực phẩm khác nhau cần phải thay dầu chiên.

Tiêu chí để đánh giá bếp chiên nhúng loại nào tốt?

Mỗi khách hàng có nhu cầu mua bếp chiên nhúng khác nhau nên bếp chiên nhúng được coi là tốt thì cũng khác nhau do đó khó có thể đưa ra được cho khách hàng một loại bếp chiên nhúng nào tốt. Bởi với người này có thể là tốt nhưng với người khác có thể là không tốt bởi nó không đáp ứng được yêu cầu của họ.

Chính vì thế, để tất cả khách hàng đều có thể lựa chọn được loại bếp chiên nhúng tốt nhất bài viết này chúng tôi chỉ đưa ra những tiêu chí được dùng để đánh giá bếp chiên nhúng loại nào tốt?

1. Kiểu dáng thiết kế bếp chiên

Đây là một yếu tố khá là quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận, gu thẩm mỹ của khách hàng. Theo chúng tôi được biết thì hầu hết các loại bếp chiên nhúng điện có mặt trên thị trường hiện nay đều có thiết kế khá là giống nhau.

Bếp có thiết kế khá đơn giản được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp kể cả dụng cụ để đựng thực phẩm chiên nên bạn khá là dễ dàng trong quá trình làm vệ sinh.

Nhưng khi lựa chọn bếp thì bạn cũng cần phải kiểm tra cẩn thận các chi tiết nhỏ như tay cầm rổ bếp chiên nhúng có chắc chắn không, nút điều chỉnh phải vặn dễ dàng, nắp đậy bếp chiên không được bị méo mó, bảng điều khiển cần phải hiển thị rõ ràng.

2. Dung tích bếp chiên nhúng

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như trọng lượng thực phẩm cần chiên nhúng trong một ngày để bạn lựa chọn dung tích bếp chiên sao cho phù hợp nhất.

3. Công suất hoạt động của bếp chiên

Công suất hoạt động của bếp tỉ lệ thuận với dung tích thùng chứa dầu. Công suất càng lớn thì tốc độ nấu nướng càng nhanh nhưng đi kèm với nó thì lượng điện năng bạn sử dụng cũng sẽ nhiều hơn. Nhưng nếu so sánh với các thiết bị nấu nướng khác thì sử dụng bếp chiên nhúng điện vẫn khá là tiết kiệm.

bep-chien-nhung-loai-nao-tot

4. Công nghệ, chức năng của bếp chiên nhúng

Tất cả các dòng bếp chiên nhúng điện của Phương Gia đều được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản chiên rán thực phẩm. Nhưng trong quá trình lựa chọn bạn cần phải chú ý đến việc cài đặt nhiệt độ sao cho phù hợp, độ dày thùng đựng dầu, dung tích của thùng.

5. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn rất nhiều khi sử dụng bếp. Theo khảo sát trên thị trường thì chúng tôi nhận thấy rằng mức bảo hành cơ bản của các loại bếp chiên trên thị trường thường dao động trong khoảng từ 3 – 6 tháng. Nhưng với Phương Gia chúng tôi cam kết bảo hành cho khách hàng lên đến 12 tháng thậm chí bảo hành trọn đời.

Một số loại bếp chiên nhúng công nghiệp Phương Gia cung cấp

Phương Gia JSC luôn là địa chỉ được nhiều chủ nhà hàng, khách sạn hay các chủ bếp ăn công nghiệp tin tưởng và chọn mua thiết bị bếp inox công nghiệp. Với dòng sản phẩm bếp chiên nhúng công nghiệp, Phương Gia có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Hy vọng với sự đa dạng đó, bạn có thể tìm cho mình câu trả lời: bếp chiên nhúng loại nào tốt? 

Bếp chiên dầu công nghiệp

Một trong những loại bếp chiên nhúng tốt do Phương Gia cung cấp đó là sản phẩm bếp chiên dầu công nghiệp. Đây là thiết bị chuyên dùng cho các nhà hàng, khách sạn chiên thực phẩm với yêu cầu phải chiên với lượng dầu nhiều. Hứa hẹn đây sẽ là thiết bị trợ giúp tốt nhất cho các đầu bếp.

Thông số kỹ thuật: 

Tên sản phẩm: Bếp chiên dầu công nghiệp
Vật liệu : bếp chiên làm bằng inox cao cấp được nhập khẩu trực tiếp châu Âu
Xuất xứ : Sản xuất tại xưởng và được kiểm định về chất lượng
Bảo hành sản phẩm: 18 tháng
Bảo trì thiết bị bếp chiên dầu : Trọn đời
Thời gian giao hàng :từ 3 – 5 ngày
Giá bán: Liên hệ tới Phương Gia JSC

bep-chien-nhung-loai-nao-tot-nhat

Bếp chiên nhúng đôi 

Bếp chiên nhúng đôi phù hợp với những khu bếp công nghiệp nhà hàng phải phục vụ một lượng lớn các món chiên. Với thiết bị bếp chiên nhúng đôi hay còn gọi là bếp chiên nhúng hai ngăn, nhà hàng của bạn sẽ có thể chế biến được những món ăn ngon nhất, đẹp mắt nhất. 

Đồng thời ưu điểm phải kể tới của thiết bị này đó là thời gian làm chín thực phẩm nhanh chóng. Độ an toàn khi sử dụng thiết bị chiên công nghiệp được đánh giá cao. Tham khảo một số thông tin của thiết bị.

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Bếp chiên nhúng đôi ( bếp chiên nhúng hai ngăn)
Vật liệu gia công: inox cao cấp
Thời gian bảo hành : 18 tháng
Bảo trì thiết bị: Trọn đời
Thời gian giao hàng : từ 3 tới  5 ngày
Giá bán: Liên hệ Phương Gia 

Tham khảo về sản phẩm bếp chiên nhúng 2 ngăn: https://phuonggiajsc.com.vn/bep-chien-nhung-2-ngan/

Bếp chiên nhúng đơn

Với thiết kế nhỏ gọn, bếp chiên nhúng đơn công nghiệp phù hợp với những căn bếp có quy mô nhỏ và vừa. Những nhà hàng, quán ăn phục vụ món chiên rán không quá nhiều. Vẫn giữ được những ưu điểm của dòng bếp chiên nhúng cao cấp, bếp chiên đơn giúp việc chế biến nhẹ nhàng, thuận tiện hơn.

Thông tin thiết bị:

Tên sản phẩm: bếp chiên nhúng đơn công nghiệp 

Giá bán: Liên hệ tới Phương Gia

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ tới chúng tôi qua số: 0988.74.66.33

Tham khảo sản phẩm: Bếp chiên nhúng đơn chất lượng : https://phuonggiajsc.com.vn/bep-chien-nhung-don-chat-luong/

Và còn rất nhiều loại bếp chiên công nghiệp khác nữa. Để có được câu trả lời cho câu hỏi: bếp chiên nhúng loại nào tốt nhất? Hãy liên hệ tới Phương Gia JSC ngay nhé!

bep-chin-nhung-laoi-nao-tot-nhat

Bếp chiên nhúng loại nào tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại bếp chiên nhúng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu mục đích sử dụng cho khu bếp công nghiệp mà chọn một thiết bị bếp chiên cho phù hợp.

Ví dụ như Bếp chiên nhúng cao cấp: HBNC/G03-1Model. Có kích thước đa dạng phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Thời gian bảo hành dài hạn. 

Hay bếp chiên nhúng đơn cao cấp, phù hợp với nhiều khu bếp nấu công nghiệp của nhà hàng, khách sạn…

Mỗi thương hiệu bếp chiên nhúng sẽ có những ưu và khuyết điểm khác nhau. Chính bởi thế bạn nên chọn lựa và tìm hiểu những thương hiệu mà mình thấy phù hợp nhất. Đồng thời việc chọn những địa chỉ phân phối và cung cấp uy tín, chất lượng cũng là điều nên chú ý.

Từ những gì chúng tôi chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn biết được bếp chiên nhúng loại nào tốt rồi phải không ? Và nếu có nhu cầu mua bếp chiên nói riêng và bếp công nghiệp nói chung thì hãy liên hệ với Phương Gia để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

LIÊN HỆ VỚI PHƯƠNG GIA VIỆT NAM

Xưởng SX Đường Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ liêm, Hà Nội

Hotline 1: 0988.74.66.33 ( 24/7 )

Email: xnkphuonggia.jsc@gmail.com

Trụ sở chính: Số 42, ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

icon Tin liên quan
Tại sao nên sử dụng thiết bị bếp công nghiệp inox
Tại sao nên sử dụng thiết bị bếp công nghiệp inox

Với cương vị là chủ đầu tư của một nhà hàng chắc chắn việc chọn lựa các thiết bị trong bếp luôn là điều cần phải quan tâm, đặc biệt là về chất liệu gia...

Mách bạn chọn bếp khè công nghiệp loại nào tốt
Mách bạn chọn bếp khè công nghiệp loại nào tốt

Bạn đang cần mua bếp khè công nghiệp cho nhà hàng của mình. Nhưng bếp khè có rất nhiều loại nhưng bạn không biết bếp khè công nghiệp loại nào tốt? Đừng lo, bài viết...

Bếp chiên nhúng điện Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
Bếp chiên nhúng điện Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Phương Gia là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bếp nấu công nghiệp uy tín trên thị trường. Một trong những sản phẩm mũi nhọn của Phương Gia là bếp chiên nhúng...

Tiêu chuẩn thiết kế bếp nhà hàng bạn nên quan tâm
Tiêu chuẩn thiết kế bếp nhà hàng bạn nên quan tâm

Không gian bếp đóng vai trò quan trọng đối với bất cứ nhà hàng nào. Chính vì vậy không gian này đáng được đầu tư nhất hiện nay. Bạn muốn trang hoàng lại không gian...

Những lỗi cần tránh trong quá trình sử dụng thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn
Những lỗi cần tránh trong quá trình sử dụng thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn

Trong khu bếp nấu cần rất nhiều những trang thiết bị, dụng cụ khác nhau. Chính bởi thế để đảm bảo sự an toàn cũng như sự tiện lợi trong quá trình làm việc cần...

NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ BẾP NHÀ HÀNG
NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ BẾP NHÀ HÀNG

Trong nhà hàng, bộ phận không thể thiếu được chính là bếp nhà hàng. Đây không chỉ là nơi chế biến món ăn mà còn là nơi thể hiện không gian, mang lại vẻ đẹp...

Lưu ý khi thiết kế bếp nhà hàng nhỏ sao cho hợp lý, hiệu suất
Lưu ý khi thiết kế bếp nhà hàng nhỏ sao cho hợp lý, hiệu suất

Bếp là linh hồn, là nơi quyết định sự phát triển của nhà hàng. Chính bởi vậy, việc thiết kế bếp nhà hàng nhỏ luôn cần được quan tâm để đảm bảo không gian bếp...

Những kiểu bếp inox nhà hàng cần phải có
Những kiểu bếp inox nhà hàng cần phải có

Trong các nhà hàng, để nấu nướng cần sử dụng những cái bếp có chất lượng tốt. Bởi chúng cần đảm bảo sức bền chịu đựng được nhiệt độ cao cũng như giúp các món...

Danh mục sản phẩm
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN Để hưởng các chương trình khuyến mại của Phương Gia